BAMBOOSHIP CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, TP.HCM và những tỉnh lân cận đã tạm dừng các hoạt động kinh doanh không thiết yếu. Người dân tuân thủ phòng dịch, hạn chế tối đa ra ngoài, trừ các trường hợp thực sự cần thiết. Trải qua 3 làn sóng Covid-19 người dân đã làm quen với việc mua sắm các hàng hóa nhu yếu phẩm cần thiết qua các kệnh online thay vì lo lắng tích trữ hàng hóa như trước đây. Người dân tại các khu vực giãn cách, khuyến khích đặt hàng trong khu vực và thanh toán trước để việc giao hàng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Nhân viên giao nhận luôn giữ khoảng cách an toàn
Luôn khử khuẩn hàng hóa

Nhân viên giao nhận của Bambooship cho biết đơn hàng tăng cao từ đầu mùa dịch đến nay. Một ngày nhân viên giao nhận có thể ra vào kho bưu cục lấy hàng 2-3 lần. Sản phẩm rất đa dạng nhưng nhiều nhất là đồ thiết yếu cho gia đình và các mặt hàng phòng chống dịch Covid-19 như kính che chắn, khẩu trang y tế, đồ bảo hộ chống dịch,...Dù vội vã nhưng tất cả nhân viên đều chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng chống Covid-19 như đeo khẩu trang, khử khuẩn hàng hóa trước khi giao cho khách, giãn cách 2m khi chờ giao hàng,... để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.

Khẩu trang là vật bất ly thân trong mùa dịch

Anh Nguyễn Văn Thông ( nhân viên giao nhận BambooShip - Bưu cục Tiền Giang) cho hay: “Hiện nay dịch đã và đang căng nên tôi đeo hai khẩu trang, dùng nước rửa tay và súc miệng nước muối thường xuyên. Khi tiếp xúc với khách, tôi cũng giữ khoảng cách an toàn và luôn khử khuẩn hàng hóa trước khi giao cho khách. Sau khi về nhà tôi thường tắm rửa thay quần áo và bỏ ngay khẩu trang cho an toàn. Dù biết rằng dịch bệnh nguy hiểm nhưng vì công việc mưu sinh nên tôi vẫn phải bươn chải để có tiền lo cho gia đình. Mong dịch hết hẳn để chúng tôi yên tâm đi làm”.

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau” của Chính phủ, sự đồng tâm hiệp lực của con người Việt Nam, Bambooship tin rằng chúng ta sẽ nhanh chóng vượt qua thời kỳ khó khăn này. Đại dịch qua đi, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng lại những điều đã bỏ lỡ.

BAMBOOSHIP – LÀM GIÀU LÀNG QUÊ VIỆT NAM
CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG COVID-1

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button