Nội dung khác
QUY ĐỊNH VỀ KHIẾU NẠI CỦA BAMBOOSHIP
I. QUY ĐỊNH VỀ KHIẾU NẠI 1. Thời hiệu khiếu nại: Việc khiếu nại quy định tại Điều này phải được lập thành văn bản. Thời hiệu khiếu nại được quy định như sau: Thời hiệu …
QUY ĐỊNH ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH HÀNG HÓA
1. Bảo đảm an toàn trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính Bưu gửi của tổ chức, cá nhân được bảo đảm an toàn từ khi được chấp nhận cho đến khi được …
QUY ĐỊNH VỀ CHẤP NHẬN BƯU GỬI
Bambooship có quyền từ chối cung cấp Dịch Vụ Giao Hàng mà không cần sự đồng ý của Khách Hàng nếu xảy ra một trong các trường hợp sau: `Bưu gửi được coi là đã được …
Các mô hình trong Giao hàng chặng cuối Tiêu biểu ở Việt Nam
Giao hàng chặng cuối (LMD – Last Mile Delivery) đề cập đến bước cuối cùng của quy trình giao hàng, khi một bưu kiện được lấy từ một trung tâm vận tải và được giao đến …
Các mô hình trong Giao hàng chặng cuối Tiêu biểu ở Việt Nam Xem thêm »
BAMBOOSHIP CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG COVID-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, TP.HCM và những tỉnh lân cận đã tạm dừng các hoạt động kinh doanh không thiết yếu. Người dân tuân thủ phòng dịch, hạn chế tối đa …
Hotline mới của Bambooship đã sẵn sàng hỗ trợ bạn, liên hệ 1900 3007
Khi cần tư vấn hình thức nhượng quyền hay muốn được giải đáp thắc mắc khiếu nại, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline Bambooship để được giải đáp nhanh nhất. 1. Số …
Hotline mới của Bambooship đã sẵn sàng hỗ trợ bạn, liên hệ 1900 3007 Xem thêm »