1. Bảo đảm an toàn trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính
Bưu gửi của tổ chức, cá nhân được bảo đảm an toàn từ khi được chấp nhận cho đến khi được phát theo quy định tại quy định gửi hàng (https://bambooship.vn/noi-dung-khac/quy-dinh-ve-chap-nhan-buu-gui).
Trường hợp vỏ bọc của bưu gửi bị hư hại, rách, Bambooship có xử lý theo quy trình:
Bambooship bảo đảm an toàn cho người, bưu gửi và mạng bưu chính.
– 100% bưu gửi đều tuân thủ quy trình vận hành tiêu chuẩn, mỗi đơn hàng đều có 1 mã vận đơn duy nhất.
– Hàng hóa đều được cập nhật trạng thái trên hệ thống phần mềm.
– 100% bưu gửi đều được cân đo tại trung tâm chia chia chọn.
– Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 3007 để hỗ trợ, xử lý sự cố.
2. Bảo đảm an ninh trong cung ứng và sử dụng dịch vụ
Bambooship niêm yết công khai Danh sách Hàng hóa không vận chuyển tại các bưu cục / Website. Trường hợp bưu gửi bị phát hiện vi phạm quy định tại Hàng hóa không vận chuyển thì Bambooship có trách nhiệm:
a) Đình chỉ vận chuyển, phát bưu gửi đó;
b) Thông báo cho trung tâm chia chọn để có hướng xử lý kịp thời.
Trong quá trình vận hành, khi có sự kiểm tra của cơ quan chức năng, Bambooship / Bưu cục phải cung cấp các giấy tờ về pháp lý ( Giấy phép đăng ký kinh doanh, Thông báo hoạt động bưu chính,..), thông tin đơn hàng trên hệ thống,…
Bưu cục có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng, đồng thời thông báo về văn phòng Bambooship nắm thông tin và báo cáo Ban Lãnh Đạo. Mọi vi phạm đều sẽ bị xử lý nghiêm, đặc biệt các cá nhân sai phạm sẽ tự chịu trách nhiệm với cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định pháp luật.