BAMBOOSHIP ĐÃ PHỦ SÓNG RỘNG KHẮP CÁC TỈNH THÀNH VIỆT NAM

Các làng quê của Việt Nam đã được bao phủ bởi màu xanh của công ty Bambooship. Chúng tôi tự hào là công ty chuyển phát nhanh hàng đầu ở nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

✅Bambooship là gì ?

Bambooship là công ty chuyển phát giao hàng thương mại điện tử ở các làng quê Việt Nam. Với tiêu chí đưa hàng hóa ở khắp mọi miền đất nước, đến tận tay của người tiêu dùng, đến cả những lũy tre làng của Việt Nam.

✅Phương thức hoạt động của Bambooship ?

Hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu. Bambooship luôn không ngừng phát triển mạng lưới giao hàng của mình thông qua việc hợp tác với các đối tác tiềm năng ngay tại địa phương.

✅Vì sao các bạn khởi nghiệp nên chọn Bambooship ???

Bambooship với lượng đơn hàng dồi dào sẵn có từ các sàn thương mại điện tử lớn và uy tín, các doanh nghiệp khởi nghiệp không cần phải lo lắng vì không có đủ đơn hàng cho shipper đi giao. Đối tác được nhượng quyền sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lự từ Bambooship trong việc tối ưu các bài toán chi phí doanh nghiệp, tối đa hóa lợi nhuận thu được. Ngoài ra, đối tác sẽ được hướng dẫn thiết lập mô hình vận hành một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

✅Hợp tác cùng Bambooship:
Quy trình đăng ký:
1/ Liên hệ để được tư vấn
2/ Đàm phán hợp đồng
3/ Ký kết hợp đồng
4/ Nhận chuyển giao công nghệ
5/ Xét duyệt thông qua, bắt đầu hoạt động

👉 Mọi thông tin liên quan đến hợp tác thương hiệu, quý đối tác vui lòng liên hệ Bộ phận Phát triển thị trường:
☎️ Hotline : +84866256256

📩 [email protected]

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button