TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA BAMBOOSHIP

Trở thành đối tác của Bambooship

5 lý do nên chọn Bambooship làm đối tác cho sự nghiệp riêng của bạn :

⭐️ Vốn đầu tư ban đầu đối tác bỏ ra thấp : Bambooship hỗ trợ đối tác trong việc tối ưu bài toán chi phí ban đầu trong việc thành lập công ty tại địa phương.

⭐️ Quy trình vận hành chuyên nghiệp : các đối tác sẽ được đào tạo một cách bài bản theo quy trình hiện đại của Bambooship nhằm vận hành doanh nghiệp của mình một cách tối ưu nhất.

⭐️ Doanh thu ổn định : sản lượng đơn hàng được Bambooship đảm bảo cho các đối tác như đã cam kết. Nhằm đảm bảo doanh nghiệp có được thu nhập ổn định.

⭐️ Tiềm năng phát triển : sản lượng tăng hàng năm theo xu hướng phát triển mạnh mẽ của thị trường thương mại điện tử.

⭐️ Môi trường hợp tác thân thiện : Bambooship luôn đồng hành với các đối tác trong quá trình vận hành và phát triển doanh nghiệp, nhằm đạt được các mục tiêu đã đề ra.

🛵 Về chúng tôi : Bambooship là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử hàng đầu tại các địa phương và cùng quê Việt Nam. Chúng tôi tự tin tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng và tiềm năng phát triển to lớn cho các doanh nghiệp tại địa phương.

👉 Các khách hàng và đối tác có nhu cầu liên lạc với chúng tôi vui lòng liên hệ qua :

☎️Hotline: (+84) 866 256 256

🏠Địa chỉ trụ sở: Văn phòng 05.06, toà nhà Newton Residence, 38 Trương Quốc Dung, phường 08, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button