QUY ĐỊNH VỀ KHIẾU NẠI CỦA BAMBOOSHIP
I. QUY ĐỊNH VỀ KHIẾU NẠI 1. Thời hiệu khiếu nại: Việc khiếu nại quy định tại Điều này phải được lập thành văn bản. Thời hiệu khiếu nại được quy định như sau: Thời hiệu …
QUY ĐỊNH ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH HÀNG HÓA
1. Bảo đảm an toàn trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính Bưu gửi của tổ chức, cá nhân được bảo đảm an toàn từ khi được chấp nhận cho đến khi được …
QUY ĐỊNH VỀ CHẤP NHẬN BƯU GỬI
Bambooship có quyền từ chối cung cấp Dịch Vụ Giao Hàng mà không cần sự đồng ý của Khách Hàng nếu xảy ra một trong các trường hợp sau: `Bưu gửi được coi là đã được …
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN DÀNH CHO ỨNG DỤNG
1. Mục đích và phạm vi thu thập: Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Bambooship for Shop bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ khách hàng,.. Đây là các thông tin Bambooship for Shop cần khách hàng …
HƯỚNG DẪN ĐƠN HÀNG MỚI THỦ CÔNG
Để tạo 1 đơn hàng, shop sẽ làm 2 bước: · Tạo cửa hàng. Bước này sẽ thực hiện khi: a. Shop chưa có thông tin cửa hàng. b. Shop cần bổ sung cửa hàng mới. · Tạo đơn hàng thủ …
HƯỚNG DẪN ĐƠN HÀNG MỚI HÀNG LOẠT
Để tạo 1 đơn hàng, shop sẽ làm 2 bước: · Tạo cửa hàng. Bước này sẽ thực hiện khi: a. Shop chưa có thông tin cửa hàng. b. Shop cần bổ sung cửa hàng mới. · Tạo đơn hàng hàng …
Các mô hình trong Giao hàng chặng cuối Tiêu biểu ở Việt Nam
Giao hàng chặng cuối (LMD – Last Mile Delivery) đề cập đến bước cuối cùng của quy trình giao hàng, khi một bưu kiện được lấy từ một trung tâm vận tải và được giao đến …
Các mô hình trong Giao hàng chặng cuối Tiêu biểu ở Việt Nam Xem thêm »
Ưu đãi cho nhà bán hàng sử dụng dịch vụ Haravan và Bambooship
Sự kết hợp giữa Bambooship và Haravan đem lại giải pháp giao hàng cho hàng ngàn nhà bán hàng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi vui lòng …
Ưu đãi cho nhà bán hàng sử dụng dịch vụ Haravan và Bambooship Xem thêm »
Thị trường Thương mại Điện tử Việt Nam – “miếng bánh béo bở”
Việc sử dụng thương mại điện tử trên khắp thế giới đã tăng tốc trong những năm gần đây. Tại Việt Nam với hàng loạt các trang thương mại điện tử mọc lên như nấm sau …
Thị trường Thương mại Điện tử Việt Nam – “miếng bánh béo bở” Xem thêm »